San Khau O Khu Vui Choi Vinke Time City

Bỏ Túi Cẩm Nang Vui Chơi Ở VinKe Times City

Sự phát triển không ngừng của giáo dục ngày nay luôn đổi mới phương pháp để tìm ra cách thức giáo dục tốt nhất dành cho các em. Mô hình kết hợp cho học sinh đi du lịch ngoại khoá vừa học mà vừa chơi, chơi mà học đang được các bậc phụ huynh lưu tâm để gửi gắm con em mình. Vinke là một trong những khu vui chơi nổi bật với việc kết hợp giáo dục trong những hoạt động trải nghiệm, đây là địa điểm lý tưởng mà các bậc phụ huynh nên tin tưởng lựa chọn. Vậy chùa Vinke ở đâu? Đi lại thế nào? Giá vé vui chơi tại Vinke là bao nhiêu? Hãy cùng nhóm giải đáp thắc mắc này giúp bạn qua bài viết dưới đây.

khu-vui-choi-mo-hinh-o-vin-ke

Vị trí của Vinke ở đâu?

Có vị trí nằm trong Vincom Mega Mall Times City 458 phường Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Vinke là khu vui chơi mang đến những phút giây giải trí cực kỳ thoải mái dành cho các bé, bên cạnh đó giúp các bé phần nào xác định đam mê sở thích cá nhân thông qua các hoạt động trải nghiệm nghề nghiệp vô cùng hấp dẫn.

Di chuyển đến khu vui chơi Vinke times city thế nào?

Di chuyển bằng ô tô ví như đi từ Sóc Sơn – Hà Nội bạn chỉ mất khoảng 40p di chuyển dọc theo đường AH14 qua đường Võ Nguyên Giáp, đường Trường Sa, qua địa phận Đông Hội – Đông Anh – Hà Nội bạn tiếp tục đi qua bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc sau đó rẽ phải tại đường Đàm Quang Trung qua cầu Vĩnh Tuy đi thêm khoảng 1km nữa là bạn sẽ đến với Vinke tại Vincom Mega Mall Times City rồi nhé !

trai-nghiem-lam-linh-cuu-hoa-o-vinke

Cập nhật giá vé vui chơi tại Vinke times city bao nhiêu ?

Tại đây giá vé được tính khác nhau tùy từng thời gian trong tuần, mức giá phù hợp so với các khu vui chơi trong khu vực. Sau đây sẽ là cập nhật giá vé vui chơi tại Vinke mới nhất Tour Pro gửi đến bạn:

+ Giá vé từ thứ 2 đến thứ 6: Đối với khách có chiều cao trên 1,4m: 170.000đ/khách, Đối với khách có chiều cao từ 0,8m đến 1,4m: 100.000đ/khách

+ Giá vé cuối tuần thứ 7 và chủ nhật: Đối với khách có chiều cao trên 1,4m: 220.000đ/khách, Đối với khách có chiều cao từ 0,8m đến 1,4m: 150.000đ/khách

+ Vé tham quan vui chơi sẽ được miễn phí đối với khách có chiều cao dưới 0,8m nhé !

Trên đây là cập nhật cẩm nang, giá vé vui chơi tại Vinke mới nhất, hi vọng rằng với những thông tin trên đã giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của mình được thuận lợi suôn sẻ. Ngoài ra bạn vẫn nên tìm hiểu kinh nghiệm đi Vinke Times city để có những kiến thức hay về lịch trình, review, danh sách các trò chơi…nhé.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *