Cập nhật chi tiết giá tour Mai Châu 2 ngày 1 đêm tại Tour Pro

Tour Mai Châu 2 ngày 1 đêm được đánh giá là một trong những lịch trình phù hợp với mọi du khách đi Mai Châu – Hòa Bình. Không chỉ có lịch trình lý tưởng, giá thành hợp lý mà các tour Mai Châu còn mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. 

Tuy nhiên, giá tour đi Mai Châu đắt hay rẻ? Và bao gồm những dịch vụ tiện ích gì ? Thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cập chi tiết giá tour đi mai Châu 2 ngày 1 đêm tại Tour Pro nhé! 

1, Khám phá đôi nét về Mai Châu, Hòa Bình 

Mai Châu những năm gần đây trở thành địa điểm du lịch siêu hot được đông đảo du khách yêu thích tại Hoà Bình. Toạ lạc cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng hơn hơn 140km theo chỉ dẫn từ Google Maps. bạn sẽ mất khoảng gần 4h đồng hồ để có thể đến được thị trấn Mai Châu. 

Mai Châu được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, hữu tình. Cùng những hang động hàng trăm năm tuổi độc đáo khiến bất cứ du khách nào khi đến với nơi đây đều say đắm khó rời. Ngoài ra cùng những nét độc đáo trong phong tục, tập quán của người dân bản địa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. 

2, Cập nhật chi tiết giá tour đi Mai Châu 2 ngày 1 đêm tại Tour Pro 

Giá tour đi Mai Châu 2 ngày 1 đêm tại Tour Pro được đông đảo du khách khắp nơi yêu thích. Dưới đây là bảng giá chi tiết được cập nhất mới nhất về tour Mai Châu 2 ngày 1 đêm:

Nếu bạn lựa chọn lưu trú tại các khách sạn 2 sao hoặc homestay thì giá tour đi Mai Châu dao động từ 800k – 1000k/ người. Còn đối với các gói tour đi Mai Châu 3 ngày 2 đêm giá sẽ dao động từ 910k – 1200k/ đêm. Tham khảo chi tiết tại: tour.pro.vn/ha-noi-mai-chau-ban-lac-ha-noi

+ Giá tour bao gồm:

– Xe ô tô du lịch đời mới di chuyển từ Hà Nội – Mai Châu – Hà Nội. 

– Dịch vụ phòng lưu trú 2 ngày 1 đêm tại các homestay, nhà nghỉ, khách sạn theo yêu cầu. 

– Dịch vụ ăn uống với 3 bữa ăn chính + 1 bữa ăn phụ theo thực đơn đính kèm 

– Vé vào cổng tham quan tại các điểm: Ba Khan, hang Chiều, Bản Lác, Bản Pom Coọng, Thác Gò Lào ở Mai Châu. 

– Hướng dẫn viên, hợp đồng, nước uống,…. 

+ Các dịch vụ chưa bao gồm trong giá tour:

– Chi phí phát sinh ngoài thực đơn 

– Vé  các điểm tham quan ngoài lịch trình 

– Phụ thu phòng khách sạn 

– Giá chưa bao gồm 10% VAT 

3, Một số lưu ý khi đi Tour Mai Châu 2 ngày 1 đêm

Đi tour Mai Châu 2 ngày 1 đêm bạn cần lưu ý một số điều như sau: Trẻ em dưới 5 tuổi: miễn phí giá tour và ăn ngủ cùng bố mẹ. Tại khách sạn và các điểm tham quan giá đinh sẽ phải tự thanh toán chi phí phát sinh (nếu có). Trẻ em từ 5-9 tuổi chịu 50% giá tour và ăn ngủ cùng bố mẹ. Trẻ em từ 9 tuổi trở lên tính như người lớn. 

Trên đây là một số thông tin về giá tour Mai Châu 2 ngày 1 đêm. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích dành cho du khách. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu đi tour Mai Châu 2 ngày 1 đêm? Hay để Tour Pro đồng hành cùng bạn để có một kỳ nghỉ đáng nhớ nhất nhé! 

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *