Tìm hiểu các thông tin về Máy lạnh di động 6500

Máy lạnh di động 6500 hay còn được biết đến là máy lạnh di động điều hòa, có khả năng làm mát nhanh chóng. Với lưu lượng lạnh lớn cho nên thiết bị được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Trong đó gồm có làm giảm nhiệt độ cho máy móc, giảm nhiệt độ cho công nhân, nhà xưởng… Vậy bạn đã biết gì về Máy lạnh di động 6500? Bài viết sau đây hãy cùng Hưng Đức Phát tìm hiểu nhé.

C:\Users\hp\Desktop\SAC 6500.jpg

Các thông số kỹ thuật của Máy lạnh di động 6500

  • Thương hiệu: NakaTomi
  • Điện áp: 220V/50HZ
  • Công suất: 2.6KW
  • Công suất làm lạnh: 22100BTU
  • Chất lỏng làm mát: Ga R22

Tại sao Máy lạnh di động 6500 lại được nhiều người lựa chọn?

Hiện nay máy lạnh di động 6500 là một trong những thiết bị làm lạnh được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Vậy lý do là gì? Những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn rất có ích cho bạn đấy nhé.

  • Máy lạnh di động 6500 là thiết bị có khả năng làm lạnh nhanh.
  • Sử dụng Máy lạnh di động 6500 không cần mất quá nhiều thời gian để lắp đặt. Sau khi mua về bạn chỉ việc cắm điện là máy có thể hoạt động ngay như điều hòa.
  • Thiết bị có lưu lượng lạnh lớn cho nên được sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau, để giúp làm mát máy móc, thiết bị. Đồng thời mang đến không gian làm việc mát mẻ cho người lao động.
  • Đặc biệt mua máy lạnh di động 6500 để dùng, bạn có thể sử dụng các ống tập trung vào nhau. Hoặc người dùng có thể chia ra làm nhiều ống, để làm mát ở các vị trí khác nhau.
C:\Users\hp\Desktop\26ef3ec73355dd0b8444.jpg

Mua Máy lạnh di động 6500 ở đâu để yên tâm chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy lạnh di động 6500 để phục vụ người mua. Tuy nhiên để đem lại hiệu quả sử dụng như mong muốn, việc tìm đúng địa chỉ bán hàng uy tín rất quan trọng. Vậy nên mua Máy lạnh di động 6500 ở đâu?

  • Hưng Đức Phát với hơn 10 năm kinh nghiệm rất hân hạnh được mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Do đó nếu bạn muốn mua máy lạnh di động 6500, máy lạnh di động 4500 hay máy lạnh di động 407nd…không cần phải lo lắng. Tất cả các sản phẩm tại đơn vị chúng tôi cam kết 100% chính hãng, đi cùng các giấy tờ chứng minh xuất xứ rõ ràng.
  • Với đội ngũ nhân viên bán hàng dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn chu đáo. Cam kết bạn sẽ vô cùng hài lòng sau khi mua sản phẩm sử dụng. Đặc biệt, nếu bạn mua máy lạnh di động 6500 số lượng lớn sẽ nhận ngay chính sách giảm giá cực kỳ ưu đãi từ đơn vị chúng tôi nữa nhé.
  • Không những vậy mua máy lạnh di động 6500 tại Hưng Đức Phát khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá. Để giúp khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm, sau khi mua chúng tôi còn mang đến chính sách bảo hành lên đến 12 tháng. Vì thế nếu có sự cố xảy ra, Hưng Đức Phát sẽ 1 đổi 1 và sửa chữa cho bạn nhanh nhất.

Lời kết

Với ưu điểm không cần lắp đặt lại sử dụng được cho nhiều không gian khác nhau, máy lạnh di động 6500 chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tuy nhiên đứng trước nhiều đơn vị bán hàng như hiện nay, để yên tâm mua đúng Máy lạnh di động 6500 chính hãng, giá tốt, bạn hãy đến ngay Hưng Đức Phát. Nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn. Ngoài ra để tìm hiểu thêm các thông tin về sản phẩm và cập nhật bảng giá mới nhất, quý khách hàng có thể truy cập ngay vào website https://maylanhdidong.net nữa nhé. 

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *