Kinh nghiệm chọn gọng kính bạc chuyên nghiệp nhất 2020

Gọng kính bạc phù hợp với nhiều phong cách thời trang, dễ phối hợp với đồ nhiều màu. Mọi kiểu tóc, mọi hình dáng khuôn mặt, đặc thù công việc cũng dễ dàng hợp với gọng kính bạc. Bạn đang tìm hiểu về gọng kính? Thứ mà bạn đang hướng tới mà một chiếc gọng kính bạc để thể hiện sự năng động, hiện đại? Cùng chúng tôi tìm hiểu về gọng mắt kính màu bạc để có nhiều kinh nghiệm chọn mắt kính hơn nhé.

Kinh nghiệm chọn gọng kính bạc chuyên nghiệp nhất 2020

Màu da phù hợp với gọng kính bạc nhất

Mọi màu da đều có thể sử dụng gọng kính màu bạc. Tuy nhiên thích hợp với gọng kính bạc nhất là những tone da có màu sáng. Chẳng hạn như trắng, trắng hồng. Với các tone màu da này thì màu bạc sẽ càng làm tôn màu da lên nhiều hơn. Những màu da này còn thích hợp với màu hồng, màu tím hoặc màu xám và xanh lam.

Đối với các làn da nâu, da vàng thì gọng kính màu bạc sẽ làm cho da bạn càng nổi bật tone hơn. Đây không phải là khoe lợi thế mà show làn da kém duyên của bạn cho nhiều người. Thay vi màu bạc bạn có thể chọn gọng kính màu be hoặc xanh ô liu chẳng hạn

Gọng kính bạc thích hợp với kiểu mắt kính nào

Gọng kính bạc không khó trong việc chọn kiểu mắt kính. Hiện nay gọng kính lục giác, tròn, vuông… đều có màu bạc. Quan trọng là khuôn mặt của bạn phù hợp với kiểu dáng nào. Lời khuyên từ các chuyên gia, ngoài việc chọn gọng kính màu bạc bạn nên chọn hình dáng mắt kính tương phản với gương mặt của mình. Chẳng hạn như:

  • Mặt tròn thì nên chọn mặt kính vuông.
  • Khuôn mặt vuông thì nên chọn kính hình tròn.
  • Gương mặt tam giác nên chọn mắt kính hình chữ nhật.
  • Gương mặt kim cương nhiều góc cạnh thì nên chọn kính hình tròn.
  • Nếu bạn sở hữu gương mặt dài hoặc hình trái tim thì nên chọn kính lục giác.
  • Gương mặt tam giác thì chọn kính hình chữ nhật sẽ thích hợp hơn kính lục giác và kính tròn.
Kinh nghiệm chọn gọng kính bạc chuyên nghiệp nhất 2020

Phong cách thời trang nào phù hợp với gọng kính bạc

Gọng kính bạc sẽ thích hợp với những người tri thức, mọt sách. Những người thích phong cách chững chạc, thành đạt nên chọn gọng kính màu bạc.

Giáo viên cũng sẽ hợp với màu kính này. Đặc biệt là những người không muốn làm nổi bật màu son, màu tóc của mình thì nên chọn mắt kính có màu bạc hoặc kính gọng khoan.

Trong các mắt kính trên thị trường hiện nay thì màu bạc, màu trắng và màu đen là những màu được ưa chuộng nhất. Đây là những gam màu cơ bản, an toàn nhất. Nhưng nếu bạn biết cách kết hợp trang điểm, kiểu tóc sẽ làm nổi bật khuôn mặt của bạn.

Những điều cần chú trọng khi mua gọng kính bạc

Khi mua gọng kính bạc nên chú trọng những chi tiết sau:

  • Viền của gọng kính bạc vừa phải, không quá dày. Gọng kính bạc khi quá dày sẽ tạo nên điểm nhấn ở đôi mắt. Mọi sự thể hiện phong cách thời trang của bạn gần như thất bại vì người đối diện sẽ chú trọng vào cặp kính đầu tiên. Viền kính mỏng cũng mang đến cảm giác thanh tú hơn cho gương mặt.
  • Thương hiệu kính, giá thành và đơn vị cung cấp gọng kính bạc. Tất cả mọi loại kính đều nên chú trọng đến các yếu tố này chứ không riêng gọng kính màu bạc.
  • Chú trọng đến thời gian bảo hành gọng kính. Giọng kính sẽ mang đến sự thoải mái. Gọng kính sẽ giúp ôm sát sống mũi và khuôn mặt của bạn. Nhưng mắt kính mới là thứ hỗ trợ cho việc quan sát của bạn. Nên chú trọng đến chất lượng tròng mắt kính nữa nhé.

Chúc các bạn sớm chọn được chiếc mắt kính cận, kính thời trang tốt nhất cho mình!

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *